Ra mắt gói kênh mới, Sky Sports UK khẳng định nhà đài thể thao hàng đầu thế giới.

Khách hàng của Sky Sports UK có thể thưởng thức nhiều hơn 50% nội dung thể thao trực tiếp so với các năm trước mà không phải trả thêm phí. Khi mà nhà đài này mới ra mắt hệ thống kênh sự kiện Sky Sports+, tường thuật trực tiếp mọi trận đấu từ Championship, League One, League Two và nhiều giải đấu khác nữa.



Sky Sports+ sẽ giúp người hâm mộ dễ dàng xem các môn thể thao mà họ yêu thích, với nội dung phong phú về cả số lượng và chất lượng. Các chương trình nổi bật sẽ có trên hệ thống kênh Sky Sports+ được nhà đài cam kết:

  • Số trận đấu từ các giải của EFL tăng gấp bốn lần đối với tất cả 72 đội bóng, số trận được phát sóng nhiêu hơn 20 lần so với mùa giải trước tương đương 1,000 trận mỗi mùa.
  • Mọi trận đấu từ giải Rugby Super League của nam.
  • Phát sóng các giải đấu ATP & WTA và US Open Tennis.
  • Golf PGA Tour và nhiều hơn nữa.
  • Quyền truy cập độc quyền vào các bộ phim tài liệu thể thao của Sky.
  • Sky Sports+ có khả năng phát sóng đồng thời lên đến 100 sự kiện.
  • Khách hàng có thể thưởng thức nhiều hơn 50% nội dung thể thao trực tiếp so với năm trước
  • Không phải trả thêm phí thuê bao.


Quy mô của Sky Sports+ sẽ được thể hiện rõ ràng ngay từ vòng mở màn mùa giải EFL 2024/25, với tất cả các trận đấu từ cả ba hạng đấu - Championship, League One và League Two - được phát trực tiếp, một cột mốc đầu tiên trong lịch sử phát sóng của nhà đài.

Sky Sports+ ra mắt trong khuôn khổ một mối quan hệ đối tác lâu dài và mang tính bước ngoặt với EFL, với hơn 1.000 trận đấu EFL mỗi mùa giải, mỗi đội bóng xuất hiện trên truyền hình Sky Sports nhiều hơn 20 lần so với mùa trước.

Jonathan Licht, Giám đốc điều hành của Sky Sports, cho biết: "Thể thao thật tuyệt vời, được tường thuật các trận đấu một cách sáng tạo và hấp dẫn, đó đã là một phần quan trọng trong lịch sử của chúng tôi. Với sự ra mắt của Sky Sports+, chúng tôi giờ đây có thể mang đến cho người hâm mộ thể thao nhiều lựa chọn hơn và trải nghiệm tốt hơn khi xem các trận đấu trực tiếp, mà không cần trả thêm phí.

"Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu từ EFL vào cuối tuần vòng mở màn. Đây sẽ là một khoảnh khắc lớn đối với người hâm mộ bóng đá trên khắp đất nước và là một cách phù hợp để khởi động mối quan hệ đối tác đột phá mới của chúng tôi với EFL.

"Và đây mới chỉ là bắt đầu; Sky Sports+ mở ra tiềm năng để chúng tôi tiếp tục phát triển và tìm kiếm những cách mới để mang đến những môn thể thao tuyệt vời cho khách hàng của mình."


Không chỉ đơn thuần là có nhiều sự lựa chọn hơn, người đăng ký Sky Sports+ còn có quyền truy cập độc quyền vào những bộ phim tài liệu thể thao tuyệt vời của Sky, như bộ phim tài liệu về môn Dart (ném phi tiêu) được mong đợi từ lâu, trước hai tuần so với bất kỳ ai khác.

Với các tính năng mới và được nâng cấp, trải nghiệm xem sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với người hâm mộ, mang đến nhiều lựa chọn hơn về cách họ xem môn thể thao yêu thích. Tính năng tạm dừng và tua lại trực tiếp sẽ có sẵn trên tất cả các luồng đồng thời, và tính năng 'Tóm tắt' hiện có cho các trận đấu Premier League và Championship cũng sẽ được cung cấp cho các trận đấu EFL được phát sóng trên kênh sự kiện Sky Sports+.


Khi chính thức ra mắt, khách hàng có gói thuê bao Sky Sports đầy đủ sẽ không cần phải làm gì cả; Sky Sports+ sẽ tự động được tích hợp vào trải nghiệm Sky hiện tại trên các thiết bị Sky Glass, Sky Stream, Sky Q và NOW.

Ứng dụng Sky Sports được cải tiến cũng sẽ trở thành nơi hàng đầu cho việc phát trực tuyến thể thao trên thiết bị di động với các luồng phát trực tiếp Sky Sports+ có sẵn thông qua các trung tâm sự kiện trong ứng dụng.

Các tính năng cá nhân hóa mới sẽ giúp người hâm mộ theo dõi các đội bóng và giải đấu yêu thích của mình dễ dàng hơn. Phần điểm số đa môn thể thao được cải tiến sẽ cung cấp lịch thi đấu, tỷ số trực tiếp và tầm nhìn mở rộng vượt quá lịch bóng đá 7 ngày thông thường. Thiết kế và điều hướng được làm mới, bao gồm chế độ tối được yêu cầu nhiều, sẽ cải thiện khả năng sử dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2