Air Supply Live in Hong Kong 2013

 


Thông tin sự kiện Air Supply Live in Hong Kong 2013

Cặp đôi nhạc pop rock đình đám người Anh-Úc, Air Supply, sẽ mang âm nhạc đặc trưng đầy sức mạnh của mình đến với Hong Kong trong một đêm nhạc sống động. Chương trình độc diễn Air Supply Live in Hong Kong 2013 được tổ chức vào ngày 11 tháng 8 năm 2013 tại AsiaWorld-Expo.

Thành lập năm 1975 với tay guitar kiêm nhạc sĩ, ca sĩ Graham Russell và ca sĩ chính Russell Hitchcock, Air Supply đã có một loạt các bản hit trên toàn thế giới bao gồm "Lost in Love", "Every Woman in the World", "Even the Nights Are Better" và "All Out of Love". Các album Lost in Love, The One That You Love, Now & Forever và The Greatest Hits đã bán được hơn 20 triệu bản với "Lost in Love" là Bài hát của năm 1980. Âm thanh đặc trưng của giọng hát tenor cao vút của Russell Hitchcock và những ca khúc đơn giản nhưng hùng tráng của Graham Russell đã tạo nên một âm hưởng độc đáo, mãi mãi được biết đến với tên gọi Air Supply.

Tuy nhiên, chính những buổi biểu diễn trực tiếp mới luôn thu hút khán giả trên toàn thế giới. Air Supply là một trong những nhóm nhạc phương Tây đầu tiên lưu diễn Trung Quốc, Đài Loan và vô số quốc gia khác trước đây không cho phép nhạc pop vượt qua biên giới của họ. Năm 1983, họ thu âm ca khúc "Making Love Out of Nothing At All" được phát hành trong album The Greatest Hits, củng cố vị thế của nhóm như một lực lượng thường trực trong nền âm nhạc hiện đại.

Không chỉ dành thời gian trong phòng thu và lưu diễn rộng rãi trên thế giới trong những năm 80 và 90, cả Hitchcock và Russell cũng dành thời gian cho các dự án solo. Vào tháng 7 năm 2005, Air Supply đã kỷ niệm 30 năm thành công trên toàn thế giới với việc ra mắt DVD trực tiếp It was 30 Years Ago Today khi họ phá vỡ kỷ lục tham dự với 175.000 người xem trong một chương trình tại Cuba.

Năm 2011, bộ đôi tiếp tục biểu diễn hơn 150 chương trình một năm trên toàn thế giới bao gồm Anh, Ireland, Israel, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Mỹ và hơn thế nữa. Air Supply sẽ làm rung chuyển sân khấu với những bài hát pop lãng mạn của mình và người hâm mộ không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức màn trình diễn trực tiếp tuyệt vời của họ một lần nữa. Được mang đến Hong Kong bởi Midas Promotions, Air Supply Live in Hong Kong 2013 được tổ chức vào ngày 11 tháng 8 năm 2013 tại AsiaWorld-Expo.


Một số ca khúc nổi bật được trình diễn tại sự kiện Air Supply Live in Hong Kong 2013

Ca khúc All Out Of Love


Ca khúc Making Love Out Of Nothing At All


Ca khúc Power Of Love


Ca khúc Lost In Love

 

Ca khúc Even The Nights Are Better

 

Ca khúc Goodbye

 

Ca khúc Just As I Am

Tải về đầy đủ sự kiện Air Supply Live in Hong Kong 2013

Sự kiện được đăng tải đầy đủ tại trang Fshare với dung lượng 5.5GB, các bạn có thể nhấn vào liên kết này để tải xuống: https://www.fshare.vn/file/YH8CSQYDP48JRX6

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2