Hướng dẫn xem IPTV miễn phí cực xịn cho Smart TV Samsung 2023

Giới thiệu

IPTV (tiếng Anh viết tắt của Internet Protocol Television, có nghĩa: Truyền hình giao thức Internet) là một hệ thống dịch vụ truyền hình kỹ thuật số được phát đi nhờ vào giao thức Internet thông qua một hạ tầng mạng, mà hạ tầng mạng này có thể bao gồm việc truyền thông qua một kết nối băng thông rộng. Một định nghĩa chung của IPTV là truyền hình, nhưng thay vì qua hình thức phát hình vô tuyến hay truyền hình cáp thì lại được truyền phát hình đến người xem thông qua các công nghệ sử dụng cho các mạng máy tính. (Wikipedia)

Hôm nay truyenhinhmienphi.com xin giới thiệu cho các bạn một phần mềm dùng để xem IPTV trên Smart TV Samsung, nó hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết. Đó là OTT Player, phần mêm của Nga.

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Trên TV Samsung các bạn mở mục APPS (ứng dụng), gõ từ khóa "OTT" vào ô tìm kiếm sẽ ra được kết quả như hình dưới, sau đó ta tiến hành tải về .

Bước 2: Truy cập https://ottplayer.tv/account/registration trên máy tính hoặc điện thoại để tạo một tài khoản miễn phí. Vì phần mềm yêu cầu đăng nhập khi sử dụng và dùng để quản lý danh sách IPTV của mình qua điện thoại/máy tính cho thuận tiện.


Bước 3: Sau khi tạo tài khoản và xác nhận email thành công các bạn đăng nhập theo thông tin vừa đăng ký trên TV Samsung. Mở phần mềm, chọn mục Options (biểu tượng bánh răng) rồi điền email, mật khẩu.

Bước 4: Thêm danh sách IPTV vào phần mềm để xem:

+ Miễn phí: Danh sách IPTV miễn phí bạn có thể xem tại bài viết này

+ Trả phí: Dịch vụ truyền hình IPTV quốc tế cao cấp số #1 Việt Nam hiện nay là Vina IPTV với hơn 13,000 kênh chất lượng cao, 50,000+ phim, trực tiếp tất cả các giải đấu thể thao từ bóng đá, quần vợt, bóng rổ, đấu vật, boxing,... Bạn tham khảo dịch vụ tại bài viết này.

 Hiện phần mềm có hai cách cập nhật danh sách (nhập trực tiếp trên TV hoặc qua website), mình thì thường dùng website để dễ thao tác copy/paste đường link chứ nhập trên TV thấy rất bất tiện.

+ Thêm danh sách trên TV: Mở phần mềm > Chọn biểu tượng cây viết > Chọn dấu cộng > nhập link IPTV > Lưu

+ Thêm danh sách trên máy tính hoặc điện thoại: Truy cập  https://ottplayer.tv > đăng nhập > Chọn mục Account > Playlists > Có hai tùy chọn: bạn có thể nhập link trực tiếp hoặc tải lên file m3u của bạn > Lưu


Bước 5: Sau khi thêm danh sách thành công thì các bạn chỉ cần khởi động lại phần mềm, danh sách sẽ được tự động cập nhật.

Vậy là chỉ với vài bước cài đặt đơn giản, các bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình IPTV hoàn toàn miễn phí trên chính chiếc TV Samsung của mình rồi.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2